Chính Niệm - Thực Tập Thiền Quán

28/09/201012:00 SA(Xem: 209550)

chanhniemthuctapthienquan-bia2
Chanh niem thuc tap thien quan-bia

Ý kiến bạn đọc
17/04/20117:00 SA
dtv
Khách
Nguyễn Duy Nhiên, người dịch cũng là tác giả à?. Vậy tác giả thật là ai?
03/02/20128:00 SA
xyz
Khách
Tôi không biết các loại sách khác như thế nào, nhưng những sách thuộc về khoa học thì người ta không để tên người dịch ở bìa ngoài mà chỉ để một cách khiêm tốn ở bìa trong (sách xuất bản ở ngoại quốc, tôi không nói ở VN), bìa ngoài chỉ để tên tác giả. Trong cuốn này tôi thấy tên người dịch còn to hơn tên tác giả. Tôi nghĩ người dịch và NXB cũng nên lưu ý đến vấn đề này.
03/08/20117:00 SA
tum
Khách
tác giả là Henepola Gunaratana, một thiền sư rất uyên thâm Phật Pháp và nổi tiếng, sách này có đến 3 bản dịch của 3 tác giả
Gửi ý kiến của bạn
Tên của bạn
Email của bạn
11/11/2013(Xem: 12535)
24/04/2012(Xem: 89683)
21/04/2014(Xem: 2159)
13/04/2013(Xem: 39282)
facebookyoutubetwitter twitter
HỘI NHẬP / GHI DANH
phap-duyen-tu
Câu chuyện được kể lại bởi phóng viên báo San Francisco Chronicle (sfgate.com) và đài truyền hình KPIX5: một tượng Phật nhỏ để ở góc phố, nơi đầy dẫy tội hình sự xảy ra, thế rồi trở thành một cái am nhỏ, và tội phạm khu phố giảm 82%... Chuyện hy hữu này xảy ra ở thành phố Oakland, Bắc California. Phóng viên Chip Johnson kể lại trên báo SFGate.com ngày 15-9-2014, rằng pho tượng Phật đã làm cho một khu phố Oakland bình an.
peace-summit-30
Thượng tọa Thích Nhật Từ lên tiếng mạnh mẽ hơn về lý do phái đoàn gồm 31 tu sĩ và Phật tử từ Việt Nam sang đây đã cùng quyết định không ký vào bản hiệp ước của ông Man Hee Lee. “Tôn giáo có thể chia thành hai phe chính, tin vào Thượng Đế, như các đạo xuất phát từ Do Thái Giáo, và không tin vào Thượng Đế, như Phật Giáo hay Kỳ Na. Bản hiệp ước kêu gọi mọi người đồng ý hiệp nhất trong ý muốn Thượng Đế, nên không phù hợp với giáo lý Phật Giáo. Đoàn chúng tôi cùng bảo nhau không ký.”
dalai-lama-221112
Trả lời báo Đức, ngày 07/09/2014, lãnh đạo tinh thần Tây Tạng, Đức Đạt Lai Lạt Ma thứ 14, tuyên bố ông muốn là nhà lãnh đạo tâm linh cuối cùng của định chế Lạt Ma hóa thân. Việc từ bỏ định chế Lạt Ma hóa thân có thể là một giải pháp cho phép Tây Tạng gia tăng dân chủ hóa và thoát khỏi ảnh hưởng của Bắc Kinh.