Tạp Chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2011, 2012, 2013

24/06/20188:24 SA(Xem: 7170)
Tạp Chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2011, 2012, 2013
TẠP CHÍ VĂN HÓA PHẬT GIÁO
NĂM 2011 - 2012 & 2013

pdf_download_2
NĂM 2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 123, ngày 15-02-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 124, ngày 01-03-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 125, ngày 15-03-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 126, ngày 01-04-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 127, ngày 15-04-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 128, ngày 01-05-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 129, ngày 15-03-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 130, ngày 01-06-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 131, ngày 15-06-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 132, ngày 01-07-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 133, ngày 15-07-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 134, ngày 01-08-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 135, ngày 15-08-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 136, ngày 01-09-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 137, ngày 15-09-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 138, ngày 01-10-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 139, ngày 15-10-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 140, ngày 01-11-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 141, ngày 15-11-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 142, ngày 15-11-2011
Văn Hóa Phật Giáo, số 143, ngày 15-12-2011

NĂM 2012
Văn Hóa Phật Giáo, số 144-45, ngày 01-01-2012 (Xuân Nhâm Thìn 2012)
Văn Hóa Phật Giáo, số 146, ngày 01-02-2012
Văn Hóa Phật Giáo, số 147, ngày 15-02-2012
Văn Hóa Phật Giáo, số 148, ngày 01-03-2012
Văn Hóa Phật Giáo, số 149, ngày 15-03-2012
Văn Hóa Phật Giáo, số 150, ngày 01-04-2012
Văn Hóa Phật Giáo, số 151, ngày 15-04-2012
Văn Hóa Phật Giáo, số 152, ngày 01-05-2012


NĂM 2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 170-71, ngày 01-02-2013 (Xuân Quý Tỵ)
Văn Hóa Phật Giáo, số 172, ngày 15-02-2013

Văn Hóa Phật Giáo, số 173, ngày 15-03-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 174, ngày 01-04-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 175, ngày 15-04-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 176, ngày 01-05-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 177, ngày 15-05-2013 (Đại Lễ Phật Đản)
Văn Hóa Phật Giáo, số 178, ngày 01-06-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 179, ngày 15-06-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 180, ngày 01-07-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 181, ngày 15-07-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 182, ngày 01-08-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 183, ngày 15-08-2013 (Đại Lễ Vu Lan)
Văn Hóa Phật Giáo, số 184, ngày 01-09-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 185, ngày 15-09-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 186, ngày 01-10-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 187, ngày 15-10-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 188, ngày 01-11-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 189, ngày 15-11-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 190, ngày 01-12-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 191, ngày 15-12-2013
Văn Hóa Phật Giáo, số 192, ngày 01-01-2014


MỤC LỤC
Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2020

Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2019

Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2018
Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2017
Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2016
Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2015
Tạp chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2014
Tạp Chí Văn Hóa Phật Giáo năm 2011, 2012, 2013




Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Tạo bài viết
Hiện tượng của thầy Thích Pháp Hòa là hợp với logic của cuộc sống bất cứ thời nào. Bên cạnh ma quỷ luôn có thánh thần, bên cạnh ác tăng luôn có những cao tăng kềm chế. Nếu kẻ lợi dụng mảnh áo cà sa để hướng dẫn Phật tử vào chốn u minh nhằm bóc lột tiền tài, công sức của họ, bằng cúng dường bằng tà thuyết phải cúng Phật mới được siêu sinh thì thầy Pháp Hòa mở ra từng pháp thoại có khả năng giác ngộ người nghe thầy thuyết giảng. Thầy khẳng định những điều đơn giản nhưng hiếm người hiểu rõ, đó là: “Phật Giáo là một triết lý, một lối sống để tìm đến sự an lạc trong tâm hồn, không phải là một tôn giáo vì Phật không phải là đấng toàn năng để có thể ban phước lộc cho người này hay trừng phạt người kia.”
Hãy cẩn trọng với giọng nói, video và hình ảnh làm từ trí tuệ nhân tạo AI: một số người hoặc đùa giỡn, hoặc ác ý đã làm ra một số sản phẩm tạo hình giả mạo liên hệ tới các tu sĩ Phật giáo. Những chuyện này đã được nhiều báo Thái Lan và Cam Bốt loan tin. Trong khi chính phủ Thái Lan xem các hình ảnh giả mạo tu sĩ là bất kính, cần phải ngăn chận ngay từ mạng xã hội, nhiều nước khác, như tại Hoa Kỳ, chuyện này không được chính phủ can thiệp, vì xem như chỉ là chuyện đùa giỡn của một số người ưa giỡn. Bởi vì rất nhiều người trong chúng ta không phải là chuyên gia về trí tuệ nhân tạo để phân biệt hình giả và hình thật, nên thái độ phán đoán cần được giữ cho dè dặt, cẩn trọng.
Bài viết này chỉ là những suy nghĩ rời. Nói theo ngôn ngữ thường dùng là viết theo thể văn tản mạn. Nghĩa là, không phải sắp xếp, lý luận theo một hệ thống. Bài viết khởi lên từ cuộc nói chuyện rời trong khi ngồi trên xe của nhạc sĩ Tâm Nhuận Phúc Doãn Quốc Hưng từ Quận Cam tới tham dự một Phật sự tại Riverside, California.