Đại Lễ Vesak Lhq 2014 Có Logo Chính Thức

28/04/201412:00 SA(Xem: 7971)
Đại Lễ Vesak Lhq 2014 Có Logo Chính Thức


vesak_2014_banner_final

Đại lễ Vesak LHQ 2014 có logo chính thức


Logo của Đại lễ được đăng tải trên trang thông tin chính thức của Ban Tổ chức Đại lễ Vesak LHQ 2014 với phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt. 

vesak_2-content
Logo có nội dung tiếng Anh

Theo đó, phiên bản tiếng Anh có màu xanh, bên trong in dòng chữ The 11th Un Day Of Vesak Celebrations Vietnam 2014 (chữ lớn, vòng theo vòng tròn của logo). Ngoài ra, còn có nội dung thể hiện đơn vị tổ chức Đại lễ và địa điểm: Natinal Vietnam Buddhist Sangha - International Council For Day Of Vesak, Bai Dinh Pagoda - Ninh Binh - Vietnam, 7th-11th May 2014.


Còn phiên bản tiếng Việt thì màu vàng cam, in nội dung tương tự như bản tiếng Anh: Đại lễ Phật đản Liên Hiệp Quốc - Vesak lần thứ 11. Chữ nhỏ bên dưới: Giáo hội Phật giáo Việt Nam - Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc, chùa Bái Đính - Ninh Bình - Việt Nam, ngày 7-11 tháng 5 năm 2014.

vesak_1-content
Logo có nội dung tiếng Việt


Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Tạo bài viết
23/04/2014(Xem: 17856)
Sau khi post 4 bài viết về hiện tượng Sư Minh Tuệ của các tác giả Tâm Anh, Nguyễn Thanh Huy, Đào văn Bình, Minh Mẫn và hai video clip của thầy Thích Chân Tính(Chùa Hoằng Pháp); chúng tôi nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ quý độc giả mà đa số đều tán đồng các bài viết. Thậm chí có youtuber đã dùng nội dung của các bài để chuyển tải tiếp đến cộng đồng mạng. Dưới đây là các bài viết thêm của các tác giả kính gửi đến độc giả: Nguyên Minh Nguyễn Minh Tiến, Nguyễn Thanh Huy, Võ Đào Phương Trâm An Tường Anh, Đức Hùng-Trần Hóa, Tâm Anh chuyển ngữ. Luôn tiện đây chúng tôi cũng xin minh định là Thư Viện Hoa Sen không trực thuộc hay đại diện cho một hệ thống tự viện hay một tổ chức giáo hội Phật giáo nào ở trong nước cũng như hải ngoại. Và một điều nữa, chúng tôi luôn tôn trọng các ý kiến dị biệt.
84 ngàn pháp môn, tùy căn cơ mỗi hành giả thích hợp, không thể nói pháp nào, hạnh nào cao hơn pháp nào.Dó tính cố chấp đố kỵ nên phân biệt, chỉ trích, phê phán một công hạnh không hợp với mình.Đáng ra chúng ta không thực hiện được những công hạnh khó làm mà người khác làm được, phải hoan hỷ tán dương mà nhà Phật gọi là tùy hỷ công đức.
Nếu tiêu chuẩn của một người tu là giới hạnh thì rõ ràng người hành pháp sẽ cao hơn người hiểu pháp. Và thực hành được hạnh đầu đà là một công hạnh lớn, xưa nay không được mấy ai. Vậy, tán thán, kính ngưỡng giới hạnh là việc nên làm nhưng không nên sùng bái, suy tôn, thánh hoá sư Minh Tuệ ngay lúc này, vì điều đó sẽ khiến rơi vào tà kiến, ngoại đạo, đi ngược lại với tinh thần Phật giáo.