Ý Niệm Sắc Xuân Nghệ Thuật Bonsai Nhật Bản

10/02/201511:10 SA(Xem: 10483)
Ý Niệm Sắc Xuân Nghệ Thuật Bonsai Nhật Bản
blank
Ý NIỆM SẮC XUÂN 
NGHỆ THUẬT BONSAI NHẬT BẢN
Wisteria
Wisteria
Wisteria 2
Wisteria
LilacCherry Blossom in full bloomAzaleaAzalea 2
Adenium
Adenium
A 30 year old Hibiscus
A 30 year old Azalea
A 30 year old Azalea
60 year old Crabapple Tree
blankbonsai mua xuan 50bonsai mua xuan 49bonsai mua xuan 48bonsai mua xuan 47bonsai mua xuan 46bonsai mua xuan 44bonsai mua xuan 43bonsai mua xuan 42bonsai mua xuan 41bonsai mua xuan 40bonsai mua xuan 39bonsai mua xuan 38bonsai mua xuan 37bonsai mua xuan 36bonsai mua xuan 35bonsai mua xuan 34bonsai mua xuan 33bonsai mua xuan 32bonsai mua xuan 31bonsai mua xuan 30bonsai mua xuan 29bonsai mua xuan 28bonsai mua xuan 27bonsai mua xuan 26bonsai mua xuan 25bonsai mua xuan 24bonsai mua xuan 23bonsai mua xuan 22bonsai mua xuan 21bonsai mua xuan 20bonsai mua xuan 19bonsai mua xuan 18bonsai mua xuan 17bonsai mua xuan 16bonsai mua xuan 15bonsai mua xuan 14bonsai mua xuan 13bonsai mua xuan 12bonsai mua xuan 11bonsai mua xuan 10bonsai mua xuan 09bonsai mua xuan 08bonsai mua xuan 07bonsai mua xuan 06bonsai mua xuan 05bonsai mua xuan 04bonsai mua xuan 03bonsai mua xuan 02bonsai mua xuan 01
blank
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Tạo bài viết
12/01/2012(Xem: 61380)
18/01/2011(Xem: 89410)
07/02/2015(Xem: 13190)
27/01/2015(Xem: 26056)
Trước hết là giải thích lý do vì sao đi so sánh giữa hai người này. Câu trả lời là vì họ có lập trường đối lập với nhau và đều rất nổi tiếng. Một người là nhà khoa học nổi tiếng nhất của nhân loại có quan điểm duy thực (tin thế giới vật chất là có thật khách quan nằm ngoài ý thức). Một người là đại biểu có sức ảnh hưởng của Phật giáo tu theo hạnh đầu đà (khổ hạnh) không tin vật chất kể cả thân xác là tuyệt đối có thật (bản chất là tánh không) và thực hành tánh không bằng cách tu tập khổ hạnh, đối diện với khổ nhưng không cảm thấy khổ, chứng tỏ khổ cũng không có thật. Người giải ngộ phải hiểu rằng Tứ Diệu Đế (Khổ, Tập, Diệt, Đạo) chỉ là giáo lý bất liễu nghĩa. Bát Nhã Tâm Kinh đã nêu rõ :
Một hình chụp văn bản lan truyền qua mạng xã hội hôm 12 Tháng Tám được cho là thư thông báo rời bỏ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (giáo hội quốc doanh) của Thượng Tọa Thích Minh Đạo, trụ trì tu viện Minh Đạo ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Từ chuyện xuất hiện của sư Minh Tuệ, nếu Phật giáo và một số cá nhân tu sỹ không có những sai lầm do chủ quan thiếu khiêm tốn trong quyền lực, phát ngôn ỷ thị và hành chánh thiếu cẩn trọng, vô tình đẩy sự kiện sư Minh Tuệ lên cao trào trong khi quần chúng dành sự ngưỡng mộ một tu sỹ khổ hạnh không thuộc Giáo hội Phật giáo, và lại thêm một hình ảnh như chiếc bóng thứ hai của sư Minh Tuệ là sư Minh Đạo tiếp nối lòng tôn kính của người dân có đủ mọi thành phần sau khi sư Minh Tuệ bị khiển trách rồi ẩn tu. Còn Chân Quang không thọ cụ túc chính thức một giới đàn nào, bằng cấp ba, bằng Tiến sỹ còn giả thì điệp đàn thọ giới chả là gì đối với người thiếu minh bạch. Hiện nay Chân Quang có hai bản lý lịch khác nhau và Điệp đàn thọ giới cũng không giống nhau đã bị cộng đồng mạng phanh phui.