Đại Lễ Vesak Lhq 2014 Có Logo Chính Thức

28/04/201412:00 SA(Xem: 8283)
Đại Lễ Vesak Lhq 2014 Có Logo Chính Thức


vesak_2014_banner_final

Đại lễ Vesak LHQ 2014 có logo chính thức


Logo của Đại lễ được đăng tải trên trang thông tin chính thức của Ban Tổ chức Đại lễ Vesak LHQ 2014 với phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt. 

vesak_2-content
Logo có nội dung tiếng Anh

Theo đó, phiên bản tiếng Anh có màu xanh, bên trong in dòng chữ The 11th Un Day Of Vesak Celebrations Vietnam 2014 (chữ lớn, vòng theo vòng tròn của logo). Ngoài ra, còn có nội dung thể hiện đơn vị tổ chức Đại lễ và địa điểm: Natinal Vietnam Buddhist Sangha - International Council For Day Of Vesak, Bai Dinh Pagoda - Ninh Binh - Vietnam, 7th-11th May 2014.


Còn phiên bản tiếng Việt thì màu vàng cam, in nội dung tương tự như bản tiếng Anh: Đại lễ Phật đản Liên Hiệp Quốc - Vesak lần thứ 11. Chữ nhỏ bên dưới: Giáo hội Phật giáo Việt Nam - Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc, chùa Bái Đính - Ninh Bình - Việt Nam, ngày 7-11 tháng 5 năm 2014.

vesak_1-content
Logo có nội dung tiếng Việt


Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Tạo bài viết
23/04/2014(Xem: 18296)
Trước hết là giải thích lý do vì sao đi so sánh giữa hai người này. Câu trả lời là vì họ có lập trường đối lập với nhau và đều rất nổi tiếng. Một người là nhà khoa học nổi tiếng nhất của nhân loại có quan điểm duy thực (tin thế giới vật chất là có thật khách quan nằm ngoài ý thức). Một người là đại biểu có sức ảnh hưởng của Phật giáo tu theo hạnh đầu đà (khổ hạnh) không tin vật chất kể cả thân xác là tuyệt đối có thật (bản chất là tánh không) và thực hành tánh không bằng cách tu tập khổ hạnh, đối diện với khổ nhưng không cảm thấy khổ, chứng tỏ khổ cũng không có thật. Người giải ngộ phải hiểu rằng Tứ Diệu Đế (Khổ, Tập, Diệt, Đạo) chỉ là giáo lý bất liễu nghĩa. Bát Nhã Tâm Kinh đã nêu rõ :
Một hình chụp văn bản lan truyền qua mạng xã hội hôm 12 Tháng Tám được cho là thư thông báo rời bỏ Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam (giáo hội quốc doanh) của Thượng Tọa Thích Minh Đạo, trụ trì tu viện Minh Đạo ở thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Từ chuyện xuất hiện của sư Minh Tuệ, nếu Phật giáo và một số cá nhân tu sỹ không có những sai lầm do chủ quan thiếu khiêm tốn trong quyền lực, phát ngôn ỷ thị và hành chánh thiếu cẩn trọng, vô tình đẩy sự kiện sư Minh Tuệ lên cao trào trong khi quần chúng dành sự ngưỡng mộ một tu sỹ khổ hạnh không thuộc Giáo hội Phật giáo, và lại thêm một hình ảnh như chiếc bóng thứ hai của sư Minh Tuệ là sư Minh Đạo tiếp nối lòng tôn kính của người dân có đủ mọi thành phần sau khi sư Minh Tuệ bị khiển trách rồi ẩn tu. Còn Chân Quang không thọ cụ túc chính thức một giới đàn nào, bằng cấp ba, bằng Tiến sỹ còn giả thì điệp đàn thọ giới chả là gì đối với người thiếu minh bạch. Hiện nay Chân Quang có hai bản lý lịch khác nhau và Điệp đàn thọ giới cũng không giống nhau đã bị cộng đồng mạng phanh phui.