Đi vào kinh Hoa Nghiêm

10/05/20167:36 SA(Xem: 15230)
Đi vào kinh Hoa Nghiêm

ĐI VÀO KINH HOA NGHIÊM  
Tác Giả: Nguyễn Thế Đăng  
Nhà xuất bản Thiện Tri Thức 2016


MỤC LỤC.

di vao kinh hoa nghiem1. Thực tại nền tảng của thế giới Hoa Nghiêm
2. Tâm, Phật, chúng sanh cả ba không sai khác
3. Tánh KhôngHoa Nghiêm
4. Tánh khởi
5. Bốn pháp giới
6. Tánh không và bốn pháp giới Hoa Nghiêm
7. Chân Không Diệu Hữu trong kinh Hoa Nghiêm
8. Tin
9. Ba pháp quán Hoa Nghiêm
10. Hoa Nghiêm tánh khởi
11. Ngũ Trí Như Lai


12. Tánh Khôngan lạc
13. Tính viên mãn vốn sẵn trong kinh Hoa Nghiêm
14. Như huyễn
15. Biến hóa
16. Nhất Tâm 
17. Quang minh tạng
18. Trùng trùng duyên khởi
19. Sự vật trong Kinh Hoa Nghiêm
20. Đồng thời, đồng hiện, và sẵn đủ
21. Sự sùng tín trong kinh Hoa Nghiêm
22. Bồ-đề tâm
23. Bồ-tát hạnh
24. Hạnh Phổ Hiền
25. Từ bi nhập pháp giới
26. Mùa xuân Hoa Nghiêm
27. Sống trong pháp giới Hoa Nghiêm





Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Tạo bài viết
14/06/2010(Xem: 57698)
Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã làm việc với Thượng tọa Thích Chân Quang về những phát ngôn về luật nhân quả trong một số clip được lan truyền trên mạng xã hội, trong đó có liên quan đến sư Thích Minh Tuệ.
Sau khi post 4 bài viết về hiện tượng Sư Minh Tuệ của các tác giả Tâm Anh, Nguyễn Thanh Huy, Đào văn Bình, Minh Mẫn và hai video clip của thầy Thích Chân Tính(Chùa Hoằng Pháp); chúng tôi nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ quý độc giả mà đa số đều tán đồng các bài viết. Thậm chí có youtuber đã dùng nội dung của các bài để chuyển tải tiếp đến cộng đồng mạng. Dưới đây là các bài viết thêm của các tác giả kính gửi đến độc giả: Nguyên Minh Nguyễn Minh Tiến, Nguyễn Thanh Huy, Võ Đào Phương Trâm An Tường Anh, Đức Hùng-Trần Hóa, Tâm Anh chuyển ngữ. Luôn tiện đây chúng tôi cũng xin minh định là Thư Viện Hoa Sen không trực thuộc hay đại diện cho một hệ thống tự viện hay một tổ chức giáo hội Phật giáo nào ở trong nước cũng như hải ngoại. Và một điều nữa, chúng tôi luôn tôn trọng các ý kiến dị biệt.
84 ngàn pháp môn, tùy căn cơ mỗi hành giả thích hợp, không thể nói pháp nào, hạnh nào cao hơn pháp nào.Dó tính cố chấp đố kỵ nên phân biệt, chỉ trích, phê phán một công hạnh không hợp với mình.Đáng ra chúng ta không thực hiện được những công hạnh khó làm mà người khác làm được, phải hoan hỷ tán dương mà nhà Phật gọi là tùy hỷ công đức.