Mục Lục

11/01/201112:00 SA(Xem: 5932)
Mục Lục

J. KRISHNAMURTI
BÀN VỀ CÁI TRÍ VÀ SUY NGHĨ
ON MIND AND THOUGHT

Lời dịch: ÔNG KHÔNG

MỤC LỤC
Lời tựa
01

 Seatle, ngày 23 tháng 7 năm 1950
 London, ngày 7 tháng 4 năm 1952
 Rajghat, ngày 23 tháng 1 năm 1955
 Rajghat, ngày 6 tháng 2 năm 1955
 Ojai, ngày 21 tháng 8 năm 1955
 Rajghat, ngày 25 tháng 12 năm 1955
 Bombay, ngày 28 tháng 2 năm 1965
02
 Từ quyển Cách mạng duy nhất
 Saanen, ngày 23 tháng 7 năm 1970
 Saanen, ngày 26 tháng 7 năm 1970
 Saanen, ngày 18 tháng 7 năm 1972
 Saanen, ngày 20 tháng 7 năm 1972
 Brockwood Park, ngày 9 tháng 9 năm 1972
 Saanen, ngày 15 tháng 7 năm 1973
03
 Từ quyển Bàn về Giáo dục

 Saanen, ngày 28 tháng 7 năm 1974
 Saanen, ngày 24 tháng 7 năm 1975
 Saanen, ngày 13 tháng 7 năm 1976
 Madras, ngày 31 tháng 12 năm 1977
 Madras, ngày 7 tháng 1 năm 1978
 Ojai, ngày 15 tháng 5 năm 1980
04
 Bàn luận cùng David Bohm, Brockwood Park, ngày 14 tháng 9 năm 1980
 Ojai, ngày 3 tháng 5 năm 1980
 Rajghat, ngày 25 tháng 11 năm 1981
05
 Từ quyển Tương lai của Nhân loại, ngày 20 tháng 6 năm 1983
 Saanen, ngày 25 tháng 7 năm 1983
 Từ quyển Thế giới Hòa bình, Brockwood Park, ngày 30 tháng 8 năm 1983
 Brockwood Park, ngày 25 tháng 8 năm 1984
 Từ quyển Cái trí không Đo lường, Madras, ngày 2 tháng 1 năm 1983
Tạo bài viết
16/08/2013(Xem: 13026)
Nguồn gốc của Chủ nghĩa Dân tộc Phật giáo bắt nguồn từ quá khứ, Myanmar đã trở thành thuộc địa nằm dưới sự kiểm soát, cai trị của thực dân đế quốc Anh vào năm 1824. Chính quyền thuộc địa đã rút lại sự hỗ trợ truyền thống của nhà nước đối với các cơ sở tự viện tôn giáo, thúc đẩy giáo dục thế tục, đàn áp các truyền thống Phật giáo và khuyến khích hoạt động truyền giáo của đạo Cơ Đốc.
Chuyện dài tranh chấp sở hữu chùa Bảo Quang, Santa Ana, kể từ sau khi hòa thượng viện chủ viên tịch, vừa được Tòa Thượng Thẩm California ở Orange County ra phán quyết kết thúc hôm Thứ Hai, 22 Tháng Ba.
Có lẽ chưa khi nào vấn đề sùng bái trở nên khủng khiếp như hiện nay. Nhiều nhà nghiên cứu văn hóa đã lên tiếng: sùng bái đang dẫn dắt nhiều người xa rời văn minh, tiến bộ xã hội.