Luận Phật Tính

11/12/20164:37 CH(Xem: 6935)
Luận Phật Tính

Di LặcVô Trước
LUẬN PHẬT TÍNH
(UTTARA TANTRA)
Thrangu Rinpoche luận giải
Đỗ Đình Đồng dịch
Uttara Tantra Shastra


Bản PDF: LUẬN PHẬT TÍNH

Cùng Người Dịch:

Đã dịch:

Góp Nhặt Cát Đá                                Thiền sư Muju
Ba Trụ Thiền                                       Philip Kapleau
Thiền Vô Niệm                                   D. T. Suzuki
Tiếng Sáo Thép                                 Thiên Khi Như Huyễn
Dạo Bước Vườn Thiền                       Đỗ Đình Đồng
Tâm Thiền, Tâm Ban Sơ                     Shunryu Suzuki
Chánh Pháp Nhãn Tạng Tùy Văn Ký Đạo Nguyên Hy Huyền
Tâm Bình Thường, Tâm Phật             Shunryu Suzuki


Milarepa, Con Người Siêu Việt          Rechung
Gửi Lại Trần Gian                               Jetsun Milarepa
Đạo Ca Milarepa                                 Jetsun Milarepa
Du-già Tây Tạng, Giáo Lý & Tu Tập  Garma C. C. Chang
Sáng Tỏ Tâm Bình Thường                Dakpo Tashi Namgyal
Tính Không trong Truyền Thống Phật Giáo Tây Tạng   Thrangu Rinpoche
Trung Luận & Hồi Tranh Luận           Bồ-tát Long Thọ
Chiếc Xe Giải Thoát đến Trụ Xứ Kim Cương       Shakya Rinchhen
Những Lời Phật Dạy                          Đỗ Đình Đồng
Luận Phật Tính  (Uttara Tantra)         Di Lặc & Vô Trước

Đang dịch:
Chánh Pháp Nhãn Tạng                      Đạo Nguyên Hy Huyền

Thư mục tại Thư Viện Hoa Sen




Tạo bài viết
01/06/2014(Xem: 20874)
03/09/2014(Xem: 15666)
24/11/2016(Xem: 8251)
29/05/2016(Xem: 5169)
Đạo Phật ngày nay không còn xa lạ với người Âu- Mỹ, từ thế kỷ mười chín nhiều học giả Âu - Mỹ đã đến Myanmar, Sri Lanka để nghiên cứu Phật học, tiêu biểu như: Nanamoli Thera, Franis Stony, Sangarakshita, Henry Steel Olcott… Đạo Phật ở Âu -Mỹ phát triển nhanh và mạnh có lẽ từ khi đức Đạt Lai Lạt Ma tỵ nạn ở Ấn Độ và đi hoằng pháp khắp Âu - Mỹ.
Thật sự ai có chút từ tâm hẳn cũng phải nghẹn thở khi nhìn hình ảnh người cảnh sát da trắng đè gối lên cổ người da đen cho đến chết, mặc lời van xin thảm thiết.
Nguồn gốc của Chủ nghĩa Dân tộc Phật giáo bắt nguồn từ quá khứ, Myanmar đã trở thành thuộc địa nằm dưới sự kiểm soát, cai trị của thực dân đế quốc Anh vào năm 1824. Chính quyền thuộc địa đã rút lại sự hỗ trợ truyền thống của nhà nước đối với các cơ sở tự viện tôn giáo, thúc đẩy giáo dục thế tục, đàn áp các truyền thống Phật giáo và khuyến khích hoạt động truyền giáo của đạo Cơ Đốc.