Lục Tự Đại Minh Bản Mệnh Hộ Thân Pháp

20/11/20173:45 SA(Xem: 8461)
Lục Tự Đại Minh Bản Mệnh Hộ Thân Pháp

ĐỒ HÌNH
LỤC TỰ ĐẠI MINH BẢN MỆNH HỘ THÂN PHÁP

Trần Ngọc Nguyên trích dẫn


Lục Tự Minh Chú
(Vidyā-ṣaḍ-akṣarī): OṂ MAṆI PADME HŪṂ nguyên là Tâm Chú của Đức Quán Thế Âm Bồ Tát (Avalokiteśvara bodhisattva) mà tín đồ Phật giáo Đại Thừa thường xưng tánhành trì.

ॐ मणि पद्मे हूं

A.   Giới thiệu sơ lược về Lục Tự Đại Minh Chú:

Theo truyền thống thì Lục Tự Đại Minh Chú chỉ xuất hiện trong bài Quán Âm Linh Cảm Chân Ngôn, Nghi thức Ngũ Bộ Chú, Kinh Đại Thừa Trang Nghiêm Bảo Vương… nhưng bài Chú này lại được truyền bá rất rộng rãi trong nhân gian đến nỗi hầu nhưng người ta chỉ xem đó là câu chú bình thường chuyên trừ tà ma, giải nạn chướng, trị liệu bệnh tật… mà không hề hay biết đến tính chất vi diệu rất bí mật của Lục Tự Đại Minh Chú.


pdf_download_2
Lục Tự Đại Minh Bản Mệnh Hộ Thân Pháp


Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Gủi hàng từ MỸ về VIỆT NAM
Tạo bài viết
Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã làm việc với Thượng tọa Thích Chân Quang về những phát ngôn về luật nhân quả trong một số clip được lan truyền trên mạng xã hội, trong đó có liên quan đến sư Thích Minh Tuệ.
Sau khi post 4 bài viết về hiện tượng Sư Minh Tuệ của các tác giả Tâm Anh, Nguyễn Thanh Huy, Đào văn Bình, Minh Mẫn và hai video clip của thầy Thích Chân Tính(Chùa Hoằng Pháp); chúng tôi nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ quý độc giả mà đa số đều tán đồng các bài viết. Thậm chí có youtuber đã dùng nội dung của các bài để chuyển tải tiếp đến cộng đồng mạng. Dưới đây là các bài viết thêm của các tác giả kính gửi đến độc giả: Nguyên Minh Nguyễn Minh Tiến, Nguyễn Thanh Huy, Võ Đào Phương Trâm An Tường Anh, Đức Hùng-Trần Hóa, Tâm Anh chuyển ngữ. Luôn tiện đây chúng tôi cũng xin minh định là Thư Viện Hoa Sen không trực thuộc hay đại diện cho một hệ thống tự viện hay một tổ chức giáo hội Phật giáo nào ở trong nước cũng như hải ngoại. Và một điều nữa, chúng tôi luôn tôn trọng các ý kiến dị biệt.
84 ngàn pháp môn, tùy căn cơ mỗi hành giả thích hợp, không thể nói pháp nào, hạnh nào cao hơn pháp nào.Dó tính cố chấp đố kỵ nên phân biệt, chỉ trích, phê phán một công hạnh không hợp với mình.Đáng ra chúng ta không thực hiện được những công hạnh khó làm mà người khác làm được, phải hoan hỷ tán dương mà nhà Phật gọi là tùy hỷ công đức.